Hoạt động kỷ niệm 20/10 năm 2017 THCS Thắng Tượng

Thứ sáu - 20/10/2017 09:13

Hoạt động kỷ niệm 20/10 năm 2017 THCS Thắng Tượng

Công Đoàn trường THCS Thắng Tượng tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2017
        Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, hôm nay, Công đoàn trường THCS Thắng Tượng long trọng  tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017).
        Về dự lễ kỷ niệm hôm nay có đại diện hộị Cha mẹ học sinh, đại diện các dượng, sự hiện diện của nam công nhà trường cùng tập thể chị em là đoàn viên công đoàn trường THCS Thắng Tượng. 
    
        Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi của chị em phụ nữ. Đồng chí Nguyễn Thị Bình- Chủ tịch công đoàn nhà trường báo cáo hoạt động nữ công của nhà trường trong thời gian vừa qua đồng thời tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Cũng tại lễ kỉ niệm này,công đoàn nhà trường đã trao thuởng cho 4 đồng chí có giờ thao giảng xuất sắc nhất, 4 đồng chí có hồ sơ tốt nhất và 1 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
       Một trong những hoạt động thiết  thực kỉ niệm ngày 20/10 là hội thi nấu ăn giữa các tổ. Qua hội thi đã khẳng định nữ đoàn viên trường THCS Thắng Tượng không chỉ giỏi việc trường mà còn đảm việc nhà. Với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo phong phú chị em đã góp phần làm cho buổi lễ thêm phần vui tươi, đầy hào hứng với  những mâm cỗ đẹp mắt , ngon miệng và đầy hấp dẫn. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ Văn phòng- Anh nhạc, giải nhì cho 3 tổ Văn- sử, Toán lý và tổ Sinh hóa. Buổi kỉ niệm chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi nhưng đã để lại trong lòng người tham dự nhiều ấn tượng khó phai.
   

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hiền

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây